Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đại hội Chi đoàn Thanh niên Sở Nội vụ tỉnh Cao Bằng nhiệm kỳ 2019-2022

 

 

                                                                          (Văn nghệ chào mừng Đại hội)

 

Tới dự và chỉ đạo Đại hội vinh dự được đón tiếp đồng chí Đồng Thị Kiều Oanh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Nội vụ; đồng chí Lê Văn Miều - Chủ tịch công đoàn, Trưởng Ban Thi đua - Khen thưởng, Sở Nội vụ; đồng chí Nông Văn Tô - Phó Bí thư Đoàn thanh niên khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Cao Bằng. Ngoài ra, Đại hội còn có sự tham dự đại diện các chi bộ thuộc Đảng ủy Sở Nội vụ; đại diện một số Chi đoàn bạn và toàn thể Đoàn viên Chi đoàn Sở Nội vụ.

          Đại hội đã được nghe báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn Sở Nội vụ nhiệm kỳ 2017-2019 và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2019-2022. Theo đó, Báo cáo đã chỉ ra được những kết quả đạt được trong việc triển khai thực hiện công tác Đoàn và phong trào Thanh niên của Chi đoàn. Cụ thể một số mặt về công tác giáo dục chính trị - tư tưởng cho đoàn viên thanh niên đã được quan tâm và chú trọng; việc giới thiệu, bồi dưỡng các đoàn viên ưu tú để giới thiệu cho Đảng được thực hiện tốt; Công tác tổ chức, tham gia các hoạt động tình nguyện Chi đoàn đã chủ động, tích cực triển khai có hiệu quả bằng nhiều hình thức phong phú, đa dạng, tiêu biểu trong nhiệm kỳ Chi đoàn đã phối hợp với các Chi đoàn bạn tại một số địa phương trong tỉnh tổ chức thành công hoạt động tình nguyện với các chủ đề “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới”; “Trung thu yêu thương”; “Xuân yêu thương”; “Kỳ nghỉ hồng”..., với những kết quả đạt được Chi đoàn đã vinh dự được Ban chấp hành Đoàn khối; BCH Tỉnh đoàn; BCH Trung ương Đoàn thanh niên, ghi nhận và tặng giấy khen, bằng khen trong nhiệm kỳ. Bên cạnh đó Đại hội đã chỉ ra những hạn chế của Chi đoàn và Ban Chấp hành Chi đoàn trong nhiệm kỳ vừa qua cũng như được lắng nghe nhiều ý kiến góp ý, chia sẻ của các đồng chí Đoàn viên thanh niên.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Đồng Thị Kiều Oanh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Nội vụ nhất trí với nội dung dự thảo Báo cáo tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017-2019 và phương hướng hoạt động của Chi đoàn trong nhiệm kỳ tới. Đồng chí thay mặt Lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của Chi đoàn trong thời gian vừa qua đồng thời mong muốn Ban chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2019-2022 sẽ tiếp tục phát huy được tinh thần trách nhiệm cao trong công tác chuyên môn cũng như các phong trào của Đoàn viên thanh niên.

Về phía đại diện Đoàn cấp trên đồng chí Nông Văn Tô - Phó Bí thư Đoàn thanh niên khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Cao Bằng đánh giá cao kết quả mà Chi đoàn Sở Nội vụ đã đạt được trong nhiệm kỳ, đồng thời đồng chí cũng đã có những định hướng và hy vọng Ban chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2019-2022 tiếp tục phát huy, giữ vững tinh thần đoàn kết xây dựng tập thể Chi đoàn ngày càng vững mạnh.

 

 

(Đại diện lãnh đạo Đảng ủy Sở Nội vụ và Lãnh đạo đoàn cấp trên tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2019-2022)

 

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2019-2022 gồm 05 đồng chí, đồng thời trực tiếp bầu Bí thư tại Đại hội. Đại hội đã diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi và thành công tốt đẹp. Kết thúc Đại hội, thay mặt Ban Chấp hành khóa mới, đồng chí Nông Linh Khánh Duy, Bí thư Chi đoàn nhiệm kỳ 2019-2022, gửi lời cảm ơn tới Đại hội và hứa sẽ cùng Ban Chấp hành Chi đoàn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2019-2022./.

Tin khác
1 2