Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Chi đoàn Sở Nội vụ - Cụm trưởng Cụm thi đua số 02, Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, chủ trì tổ chức Chương trình “Tình nguyện mùa đông” và trao học bổng tiếp sức đến trường năm 2020

        Thực hiện Chương trình công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2020. Ngày 16/11/2020, Cụm thi đua số 02 do Chi đoàn Sở Nội vụ (Đơn vị Cụm trưởng) đã chủ trì tổ chức Chương trình “Tình nguyện mùa đông” và trao học bổng tiếp sức đến trường tại trường Phổ thông Dân tộc Nội trú tỉnh Cao Bằng.

        Tại Chương trình Cụm thi đua đã trao tặng 20 suất học bổng (mỗi suất trị giá 400.000đ) và 05 chăn ấm (mỗi chăn trị giá 500.000đ) cho các em học sinh hoàn cảnh khó khăn có thành tích trong học tập, tổng giá trị các phần quà: 10.800.000đ. Ngoài các phần quà trên, Cụm thi đua đã chuyển lại cho Ban Chấp hành Đoàn Trường PTDTNT tỉnh một số quần, áo do đoàn viên Cụm thi đua ủng hộ để trao lại cho các em. Mặc dù các phần quà tuy nhỏ nhưng là niềm động viên to lớn giúp các em vươn lên cố gắng trong học tập.

 

Cụm thi đua trao 20 suất học bổng cho các em

 

Cụm thi đua trao 05 chăn ấm cho các em học sinh

 

             Chương trình Cụm thi đua đã diễn ra thành công tốt đẹp, ý nghĩa, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “ lá lành đùm lá rách” phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc, đồng thời thể hiện được tinh thần đoàn kết, xung kích của Đoàn viên thanh niên Cụm thi đua số 02./.