Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Chi đoàn Sở Nội vụ tỉnh Cao Bằng tham gia hoạt động tình nguyện đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn và giao lưu công tác Đoàn năm 2016

     

     Tham gia hoạt động có đại diện lãnh đạo Sở và hơn 50 đoàn viên thanh niên của 03 Chi đoàn. Tại Khu di tích lịch sử ATK Định Hóa, đoàn viên thanh niên của 03 chi đoàn đã dâng hương tại nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, trồng cây lưu niệm và thăm quan Khu di tích lịch sử ATK Định Hóa, đồng thời tổ chức hoạt động tình nguyện thăm và tặng quà gia đình Bà mẹ Việt Nam anh hùng, tặng quà các học sinh nghèo vượt khó với tổng số tiền đóng góp của 03 chi Đoàn là 2.000.000đ. Các Chi đoàn cũng tổ chức giao lưu thể thao (thi đấu môn bóng đá) với chi đoàn Khu di tích lịch sử ATK Định Hóa và giao lưu văn nghệ.

     Hoạt động tình nguyện, giao lưu công tác Đoàn giữa Chi đoàn Sở Nội vụ 03 tỉnh Cao Bằng, Bắc Kạn, Thái Nguyên là hoạt động có ý nghĩa, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp. Đây có thể xem là ngày hội để tuổi trẻ thanh niên các chi đoàn được giao lưu, học hỏi, nâng cao sức khỏe thể chất và tăng cường mối quan hệ hiểu biết lẫn nhau, trao đổi thông tin, kinh nghiệm trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn và trong hoạt động công tác Đoàn, phong trào thanh niên.

Chi đoàn Sở Nội vụ

 

Tin khác
1 2