Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Chi đoàn Sở Nội vụ ra quân ngày “Chủ nhật xanh” hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2020

Hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2020 và 89 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2020).  Ngày 01/3/2020, Chi đoàn Sở Nội vụ ra quân thực hiện ngày “Chủ nhật xanh” do Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Cao Bằng phát động.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của tháng thanh niên, các đoàn viên Chi đoàn tích cực tổng vệ sinh cơ quan làm sạch cảnh quan môi trường, đồng thời cải tạo vườn hoa thực hiện trồng mới trên 50 cây cảnh. Qua hoạt động đã nâng cao nhận thức của mỗi đoàn viên thanh niên luôn luôn ghi nhớ thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Mùa xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân”.

(Các hoạt động của ĐVTN Chi đoàn Sở Nội vụ)

Bên cạnh hoạt động trên, công tác triển khai tuyên truyền các biện pháp phòng chống dịch bệnh nhằm nâng cao hiểu biết, kỹ năng phòng tránh và ý thức trách nhiệm của mỗi đoàn viên trong việc đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 được Chi đoàn thực hiện tích cực, hiệu quả.

Hoạt động ra quân tháng thanh niên của Chi đoàn đã thể hiện được trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc hưởng ứng và thực hiện tích cực các phong trào thi đua yêu nước./.

 

                                                                          (Hoàng Cúc – Chi đoàn Sở Nội vụ)

 

Tin khác
1 2