Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Sở Nội vụ gặp mặt tuyên dương các cháu đạt thành tích cao trong học tập, năm học 2022 - 2023

Chiều 1/6, Công đoàn và Chi hội Khuyến học Sở Nội vụ tổ chức gặp mặt tuyên dương các cháu là con công chức, viên chức, người lao động đạt thành tích cao trong học tập, năm học 2022 - 2023 và Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 cho các cháu thiếu niên, nhi đồng. Tham dự có đồng chí Nguyễn Lâm Thị Tú Anh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Nội vụ.

ff
Lãnh đạo Sở Nội vụ khen thưởng các cháu đạt thành tích tiêu biểu trong học tập, năm học 2022 - 2023.

Với truyền thống thi đua học tập tốt cùng tinh thần hiếu học, các cháu là con công chức, viên chức, người lao động Sở Nội vụ luôn chăm ngoan, không ngừng nỗ lực, phấn đấu học tập và rèn luyện. Kết quả năm học 2022 - 2023, có 96/105 cháu đạt thành tích trong học tập, trong đó, 1 cháu thi đỗ đại học; 1 cháu đạt giải khuyến khích thi học sinh giỏi cấp tỉnh; 44 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi, học sinh xuất sắc, đạt giải thi học sinh giỏi cấp Thành phố và cấp trường; 50 cháu đạt danh hiệu học sinh tiên tiến, bé chăm ngoan, bé khỏe ngoan; 1 cháu đạt Huy chương bạc Cuộc thi Khiêu vũ thể thao cấp quốc gia.

Với những kết quả trên, các cháu được lãnh đạo Sở biểu dương, Công đoàn và Chi hội Khuyến học Sở khen thưởng, tặng quà và khích lệ các cháu tiếp tục phát huy tinh thần học tập, đạt được kết quả cao hơn trong những năm học tới, trở thành con ngoan, trò giỏi.

Nhân dịp này, các cháu ôn lại lịch sử và ý nghĩa Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc và có buổi liên hoan vui vẻ, ý nghĩa.

Thùy Linh

 

Nguồn: https://baocaobang.vn/

Tin khác
1 2 3 4 5  ...