Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Ban Nữ công Công đoàn cơ sở Sở Nội vụ hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” năm 2023

 Nhằm phát huy thành công của chuỗi hoạt động  “Tuần lễ Áo dài"do Công đoàn Viên chức tỉnh phát động, thực hiện Công văn số 45/CĐVC ngày 13/02/2023 của Công đoàn viên chức về việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ (08/3), Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và ngày Quốc tế Hạnh phúc (20/3) năm 2023. Ban Nữ công đã tham mữu cho Công đoàn Sở Nội vụ đã ban hành Kế hoạch số 267/KH-BCH ngày 21/02/2023 của Ban chấp hành Công đoàn về tổ chức các hoạt động ngày Quốc tế phụ nữ 08/3 trong đó có phát động “Tuần lễ Áo dài" bắt đầu từ ngày 27/02 đến hết 10/3/2023.

    Để tôn vinh vị thế, giá trị của áo dài trong đời sống xã hội và hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” năm 2023 và thu hút đông đảo nữ đoàn viên tham gia, Công đoàn Sở Nội vụ tuyên tuyền đến nữ đoàn viên hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” lồng ghép thông qua các cuộc họp cơ quan, giao ban, chi bộ và trên phần mềm Quản lý văn bản, với sự hưởng ứng nhiệt tình trong "Tuần lễ Áo dài", 100% nữ đoàn viên công đoàn Sở Nội vụ đã đồng loạt tham gia mặc Áo dài từ những ngày đầu tuần. Trong trang phục áo dài truyền thống song các nữ đoàn viên vẫn hăng say trong các công việc thường ngày.

anh tin bai

 

Đ/c Nguyễn Lâm Thị Tú Anh - Giám đốc Sở Nội vụ hưởng ứng tích cực “Tuần lễ áo dài”, tạo không khí rộn ràng, phấn khởi tại nơi làm việc.

 

 

anh tin bai

“Tuần lễ áo dài” là một trong các hoạt động chao mừng kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 của  nữ đoàn viên Công đoàn Sở Nội vụ.

 

anh tin bai

Nữ đoàn viên công đoàn Sở Nội vụ duyên dáng trong tà áo dài Việt Nam

 

     Cùng với nữ đoàn viên công đoàn toàn tỉnh nói chung trong thời đại hội nhập hiện nay, người phụ nữ Việt Nam bên cạnh vai trò, thiên chức làm vợ, làm mẹ đã và đang đóng góp xứng đáng vào sự phát triển của đất nước. Đội ngũ nữ đoàn viên CĐ Sở Nội vụ nói riêng đang quyết tâm phấn đấu, nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao trong năm 2023 để khẳng định mình trong thời đại mới “vừa hồng vừa chuyên”./.

 

BCH Công đoàn Sở Nội vụ

Tin khác
1 2 3 4 5  ...