Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Sở Nội vụ tỉnh Cao Bằng gặp mặt tuyên dương các cháu có thành tích trong học tập năm học 2022 - 2023 và tổ chức ngày Quốc tế Thiếu nhi 01 tháng 6 năm 2023.

Chiều ngày 01/6/2023, Công đoàn, Chi hội Khuyến học và Chi đoàn Thanh niên Sở Nội vụ tổ chức gặp mặt tuyên dương các cháu là con của công chức, viên chức, người lao động đạt thành tích cao trong học tập năm học 2022 - 2023 và tổ chức ngày Quốc tế Thiếu nhi 01 tháng 6 năm 2023 cho các cháu thiếu niên, nhi đồng. Đến dự buổi gặp mặt tuyên dương có đồng chí Nguyễn Lâm Thị Tú Anh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Nội vụ; cùng toàn thể công chức, viên chức, người lao động và các con của công chức, viên chức, người lao động toàn Sở.

anh tin bai

Với truyền thống thi đua học tập tốt cùng tinh thần hiếu học, các cháu là con công chức, viên chức, người lao động Sở Nội vụ luôn chăm ngoan, không ngừng nỗ lực, phấn đấu học tập và rèn luyện. Kết quả năm học 2022 - 2023, có 97 cháu/105 cháu có thành tích cao trong học tập (trong đó: 01 cháu thi đỗ Đại học, 01 cháu đạt giải Nhì môn Toán kỳ thi chọn học sinh giỏi lớp 9 cấp tỉnh; 02 cháu đạt giải Khuyến khích môn Toán kỳ thi chọn học sinh giỏi lớp 9 và lớp 12 cấp tỉnh; 01 cháu đạt giải Khuyến khích môn tiếng Anh cấp tỉnh; 01 cháu đạt giải ba cuộc thi Khoa học Kỹ thuật cấp tỉnh dành cho học sinh Trung học năm học 2022-2023; 01 cháu đạt Huy chương bạc Cuộc thi Khiêu vũ thể thao cấp quốc gia; có 55 cháu đạt học sinh giỏi, xuất sắc, học sinh đạt giải cấp thành phố, bé khỏe ngoan; có 35 cháu đạt danh hiệu Học sinh tiến tiến, Bé chăm ngoan).

anh tin bai
anh tin bai

Lãnh đạo Sở Nội vụ tặng phần thưởng, biểu dương các cháu
có thành tích cao trong học tập năm học 2022-2023

Với những kết quả trên, các cháu được lãnh đạo Sở biểu dương, Công đoàn và Chi hội Khuyến học Sở khen thưởng, tặng quà và khích lệ các cháu tiếp tục phát huy tinh thần học tập, đạt được kết quả cao hơn trong những năm học tới, luôn là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ kính yêu.

anh tin bai
anh tin bai

Một số hình ảnh văn nghệ, trò chơi tại buổi gặp mặt và vui Tết thiếu nhi 01/6

Tại cuộc gặt mặt tuyên dương, Công đoàn Sở Nội vụ đã ôn lại lịch sử và ý nghĩa ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Ngày lễ Quốc tế Thiếu nhi 1/6 tại Việt Nam đã trở thành cái tết của trẻ em Việt Nam được tổ chức hằng năm, thể hiện sự quan tâm chu đáo của các cấp đối với việc chăm lo, giáo dục, khích lệ, động viên các cháu thiếu niên, nhi đồng và bồi dưỡng thế hệ măng non cho Tổ quốc./.